circus

Circuss Casino ผู้ให้บริการเดิมพันออนไลน์ ระดับสากล การรันตีผู้ใช้งานทั่วโลก 2024 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ฝาก-ถอน ผ่านระบบอัตโนมัติเพียง 20 วินาที

profile circuss
profile circuss

วันโลกแตก คือวันแบบไหน

วันโลกแตก คือวันที่โลกของเรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงมากมายเช่น สึนามิ แผ่นดินไหว ไฟไหม้ป่า หรืออากาศในการดำรงชีวิตของมนุษย์เราลดลงอย่างมาก วันโลกแตกนั้นเป็นอีก 1 วันที่มีคนสงสัยมากกว่า 1 พันล้านคนว่ามีจริง ๆ หรือเปล่าและเหตุที่บ่งบอกว่าใกล้วันโลกแตกแล้วนั้นก็จะมีดังนี้ 1 อากาศบริการต่าง ๆ เปลี่ยนไปเช่นอากาศหนาว ๆ ร้อน ๆ หรือ 2 คือสภาพอากาศที่เห็นได้ชัด ๆ นั้นคือการเกิดแผนดินในประเทศต่าง ๆ

 ที่มีข่าวมาให้เห็นมากกว่า 100 ปีที่ผ่านมาและ 3 คือภาวะโลกร้อนที่คอยเตือนผู้คนในโลกมาแล้วหลากหลายรอบ ทั้งการละลายของน้ำแข็งที่ขั่วโลกเหนือและขั่วโลกใต้และทุก ๆ สาเหตุก็เกิดมาจากมนุษย์บนโลกทั้งนั้นทั้งการตัดไม้ทำลายป่า และการเฝ้าป่าเพื่อลดภาวะของชั้นบรรยากาศก็ทำให้โลกของเรานั้นร้อนและมีโอกาสทำให้โลกแตกมากกว่า 50%

 

วันโลกแตกมีจริง ๆ หรือเปล่า

วันโลกแตก นั้นเป็นวันที่ไม่สามารถบอกได้เลยว่าจะเกิดขั้นตอนไหนหรือมีจริงไหม แต่การเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมของโลกนั้นสามารถขอกได้เลยว่าโลกของเรากำลังอ่อนแอมาก ๆ และอาการต่าง ๆ

 นั้นก็เกิดจากการกระทำของผู้คนที่ใช้ชีวิตอย่างมักง่าย และการต้องการทรัพยากรณ์ที่ไม่เพียงพอแต่การดำรงชีวิตของผู้คนมากกว่า 10000 ล้านคนทั่วโลกยกตัวอย่างคือ การตัดไม้ทำลายป่าที่ต้องการนำไม้มาสร้างที่พักอาศัย ทำให้เวลาช่วงนี้ในปี 2023 นั้นที่โลกของเรามีปัญหาเรื่องภาวะฝุ่นควันหรือแม้แต่อากาศร้อนก็เป็นเพราะใน 10 ถึง 20 ปีก่อนนั้นเราได้ทำลายต้นไม้ในเขตต่าง ๆ

ไปจำนวนมากนั้นเอง เพราะงั้นในปี 2023 หากไม่อยากให้โลกของเรานั้นถูกทำลายไปมากกว่านี้ก็สามารถช่วยกันลดโลกร้อนง่าย ๆ จากการประหยัดไฟหรือการใช้ถุงผ้าเพื่อลดการใช้ถุง หรือแม้แต่การเดินทางใกล้ ๆ

 ใช้จักยานมากกว่ารถยนต์ก็ช่วยได้เหมือนกันหากในปี 2023 โลกของเรามีคนมากกว่า 10000 ล้านคนขอแค่ 5000 ล้านคนที่ช่วนกันลดโลกร้อนโลกของเราก็จะสามารถอยู่ได้นานกว่าอีก 100 ปีหรือ 1000 ปีเลย

วันโลกแตก หรือวันสิ้นโลก

เป็นวันที่ใครหลาย ๆ คนไม่อยากได้ยินชื่อหรือกลัวที่วันนี้จะมาถึง เพราะหากโลกของเราแตกสิ่งมีชีวิตในโลกของเราก็คงตายและหายไปหมดไม่เหลือแม้แต่ 1 ชีวิต แต่เราก็ไม่สามารถตอบได้เลยว่าวันสิ้นโลกนั้นจะมาวันไหน หรือมีสถานการณ์ก่อนโลกแตกเป็นยังไง แต่ในปี 2018 ถึง 2020 นั้นก็มีหนังหลาย ๆ

เรื่องที่ทำมาให้เรารับชมว่าหากโลกของเราจะแตกนั้นจะมีสภาพเป็นยังไง แล้วมีความน่ากลัวขนาดไหนชื่อเรื่องของหนักนั้นก็มีชื่อว่า 1 we were warned หนังในปี 2012 และเรื่องที่ 2 Aftershock 2010 หรือแม้แต่หนังเรื่องที่ 3 Awake 2021 หนังใน 2 ปีที่แล้วที่บอกสภาพโลกของเราได้เป็นอย่างดีลองเข้ามาดูได้เลย 24 ชั่วโมงหน้าเว็บ

วันโลกแตก ที่ใครต่อใครกลัว

หากว่าวันสิ้นโลกมีจริง ๆ ไม่ใช่แค่คุณเท่านั้นที่มีความกลัวแต่ผู้คนมากกว่า 100 ล้านคนหรือ 1000 ล้านคนทั่วโลกต้องมีความกังวลกับการใช้ชีวิตต่าง ๆ แน่นอนและหากในปี 2023 นี้ให้พูดถึงเรื่องวันสิ้นโลกที่เข้าใกล้ความจริงมากที่สุดคงจะเป็นปี 2019 ที่โลกของเรามีเจ้าโลกร้ายที่เป็น Virus

ที่สามารถติดต่อทางอากาศได้ด้วยนั้นคือเจ้าตัว Covid 19 ที่โด่งดังไปมากกว่า 80% ของผู้คนทั่วโลกต้องรู้จักกับ Virus Covid 19 ที่บ่งบอกได้เลยว่าในปี 2019 นั้นโลกของเรากำลังเจอกับปัญหาใหญ่และโลกกำลังอ่อนแอแต่ในปี 2023 โลกของเราก็ผ่านปัญหาร้าย ๆ

 นี้มาได้แต่ก็ไม่สามารถตอบได้ว่าเราผ่านวันโลกแตกมาแล้วหรือยัง ถึงแม้เจ้าตัว Virus Covid 19 นั้นจะจางหายไปบ้างแล้วก็ตาม

ข้อดีหากเรานั้นรู้ วันโลกแตก

  • 1 เลยคือเราสามารถเตรียมตัวกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ก่อนที่มันจะเกิดขึ้นจริง ๆ ยกตัวอย่างเช่นเรารู้ว่าจะมีฝนตกติดต่อกัน 1 สัปดาห์หรือ 7 วันเราก็แค่เตรียมอาหารและของจำเป็นไว้ก่อน 8 ถึง 10 วันสำรองไว้
  • ทำให้เราปลอดภัยในทุกสถานการณ์ในวันสิ้นโลก ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์แบบไหนเราก็เตรียมตัวก่อนได้ตลอด และลดความเสี่ยงในการใช้ชีวิตลงมากกว่า 80% ยกตัวอย่างเช่นหากเรารู้ว่าจะมีแผนดินไหวตรงไหน เราก็ออกจากจุดเสี่ยงตรงนั้น
  • ทำให้เรานั้นกล้าใช้ชีวิตแบบไม่กลับมาเสียดายทีหลัง ยกตัวอย่างว่าวันสิ้นโลกคือวันที่ 1 มกราคมปี 2024 หรือ 1 ปีข้างหน้าแน่นอนว่าหากเราไม่รู้ว่าวันนั้นคือวันโลกแตกเราก็อาจใช้ชีวิตไปวัน ๆ แต่ถ้าเรารู้ร่วงหน้าก็คือเราจะใช้ชีวิตตามใจที่เราชอบได้เลย ไม่ต้องเสียดายวันที่หมดไปและไม่เสียใจกับการชีวิตจริง ๆ

เหตุการณ์เตือนภัย

  • แผนดินไหว หรือแผนดินถล่มนั้นเกิดขึ้นได้ 2 อย่างนั้นคือ 1 การทดลองระเบิดของมนุษย์เราและ 2 คือการเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เนื่องจากการเคลื่อนที่ของแผ่นดินเปลือกโลกที่แบ่งออก 2 ทฤษฎีอีกต่างหาก
  • สึนามิ นั้นมีหลายเหตุการณ์ที่เคยปรากฎให้เห็นหลาย ๆ ครั้งแล้วซึ่ง สึนามิ นั้นก็เกิดจากการแผ่นดินไหวที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ในทะเลลึกแนวลึก หรือเกิดจากดินถล่มในทะเล เกิดจากอุกาบาตรตกในทะเล หรือแม้แต่ภูเขาไฟระเบิดในพื้นที่มหาสมุทร แบบนี้เป็นต้นไป
  • โรคร้าย ทำลายโลก เช่นกับในปี 2019 ที่มีโรคร้ายอย่าง Covid 19 ที่สามารถติดต่อกันได้ง่าย ๆ จากการสัมผัสกับผู้ที่เป็นโรคแต่ปี 2023 นั้นโลกของเราก็ได้ผลิตยาต้านเจ้าตัว Covid 19 นี้มาแล้วเพื่อให้โรคร้ายนี้หายไป

สถานการณ์เตือน วันโลกแตก

โลกกำลังจะส่งสัญญาณเตือนอะไรบ้างอย่างหรือเรื่องที่หลายคนกังวลว่าโลกกำลังจะแตกเป็นเรื่องจริง แม้ความเชื่อว่าโลกแตกจะเกิดขึ้นมานานและยังไม่เป็นความจริงแต่ ณ ปัจจุบันโลกอาจจจะใกล้ถึงคำว่าโลกแตกเข้าสักวัน

 เนื่องจากสถานการณ์บนโลกตอนนี้ มีทั้งภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น การที่อุกกาบาตพุ่งชนโลก ระบบสุริยะแปลกเปลี่ยนไป และโรคภัยที่เกิดใหม่ยังไม่มีทางรักษาอีกมากมาย ทั้งเกิดจากฝีมือของมนุษย์เองและธรรมชาติ เมื่อปริศนาของวันโลกแตกยังรอวันเกิดขึ้น

 มนุษย์อย่างเรายังต้องหาคำตอบและต้องแก้ไขปริศนานี้ให้ได้ก่อนจะสูญเสียโลกใบนี้ไป เพราะในปี 2023 นั้นผู้คนที่อยู่ในโลกของเรามากกว่า 1000 ล้านคนหรือ 10000 ล้านคนหากผู้คนไม่ช่วยกันรักษาโลกของเรานั้นจะทำให้โลกของเรานั้นอยู่ได้ไม่ถึง 10 ปีหรือ 100 ปี

เเต่หากเราทุกคนช่วยกันเเม้อีก 1000 ปีโลกของเราก็ยังอยู่กับเราไปอีกนาน ยกตัวอย่างเช่นการปลูกต้นไม้ที่ทำได้ง่าย ๆ เเต่มีผลกับโลกมากมาย

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

คำถามที่ 1 เราจะช่วยโลกยังไง

ลดการใช้พลังงานโลกให้มากที่สุด

คำถามที่ 2 โลกเราจะอยู่ได้อีกกี่ปี

เเล้วเเต่การทำลายโลกของมนุษย์เราเอง

คำถามที่ 3 วันสิ้นโลกมีจริง ๆ ไหม

วันนั้นอาจมาถึงเร็ว ๆ นี้ก็ได้หากเรายังไม่ช่วยกันลดโลกร้อน

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง